LẮP ĐẶT INTERNET CÁP QUANG FPT CẦN THƠ

INTERNET FPT CẦN THƠ “KẾT NỐI”

Việc sử dụng internet là nhu cầu cần thiết trong thời đại 4.0 hiện nay, bởi mọi người đều muốn tìm hiểu, khám phá những điều hay trên các trang website, mạng xã hội đây là nơi trao đổi thông tin giữ mọi người với nhau.

Hệ thống thông tin là khả năng khách hàng-doanh nghiệp có thể trao đổi thông tin với nhau bằng nhiều phương hướng, tùy chỉnh lượng thông tin mà người này gửi đến người kia thông qua việc truy cập vào các nhà mạng, kết cấu của thông tin theo một hệ thống cho phép người xem dễ dàng tiếp cận thông tin này một cách chuẩn xác nhất. Kết nối mạng internet là khả năng kết nối giữ mạng vào các thiết bị mà người dùng có thể xem tin tức, lướt web,…

Để kết nối được đảm bảo và độ phát sóng rộng thì trước hết phải có một băng thông đủ lớn, tốc độ đường truyền thì công ty FPT tạo ra sản phẩm dịch vụ cung cấp cho người dùng nhưng nhu cầu thường ngày và kết nối ổn định.

Lắp đặt mạng Internet FPT quận Thủ Đức tốc độ caoCung cấp dịch vụ lắp đặt mạng FPT tại TPHCM - 0377.387.332Tháng 10 này, FPT Cần Thơ có các gói cước dành cho khách hàng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, khách hàng là hộ gia đình, cửa hàng, shop, doanh nghiệp.

Khách hàng khi đăng ký dịch vụ GÓI CƯỚC FPT như sau:

Khách hàng đăng ký trả sau (trả từng tháng): Phí lắp đặt từ 110.000 VNĐ

Khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng: Miễn phí lắp đặt + tặng thêm 1 tháng cước.

Khách hàng đăng ký trả trước 1 năm: Miễn phí lắp đặt + tặng thêm 2 tháng cước.

Khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi sẽ thỏa sức truy cập, nắm bắt thông tin thời sự nhanh chóng, tìm kiếm thông tin, chia sẽ thông tin.

Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì đừng chần chừ hơn nữa hay đăng lý ngay hôm nay sẽ nhận được nhiều ưu đãi về sản phẩm dịch vụ trong tháng này.

Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhanh chóng khi khách hàng có những vấn đền phát sinh liên quan về sản phẩm như tốc độ đường truyền, khả năng truy cập, công ty chúng tôi sẽ đáp ứng và giải quyết những vấn đề đó cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.