5 giải pháp chuyển đổi số của FPT tại ITU Digital World

Các giải pháp chuyển đổi số được FPT trình diễn trong hội nghị và triển lãm Thế giới số - ITU Digital World, được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

ITU Digital World 2020 do Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) và Việt Nam đồng tổ chức ngày 20-22/10 theo hình thức trực tuyến trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu.

Phần triển lãm có sự tham gia của 200 gian hàng trực tuyến giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và giải pháp số cho các doanh nghiệp từ 50 nước trên toàn cầu.

Gian hàng trực tuyến của FPT.

Trong số đó, gian hàng của FPT tập trung trình diễn bộ giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu. Liên quan đến vận hành doanh nghiệp, FPT giới thiệu ba nền tảng gồm Nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI, Nền tảng tự động hóa quy trình nghiệp vụ akaBot và Nền tảng Blockchain akaChain.

Về bảo mật, tập đoàn trưng bày giải pháp Giám sát an toàn và phản ứng sự cố FPT.EagleEye MDR, giúp các doanh nghiệp, tổ chức phát hiện các sự cố về an toàn, bảo mật thông tin và đưa ra cảnh báo, phương án xử lý kịp thời.

Trong lĩnh vực y tế, FPT giới thiệu hệ sinh thái y tế thông minh FPT.eHospital 2.0+ cho phép tuỳ biến quy trình phù hợp với từng bệnh viện, triển khai linh hoạt nhiều giai đoạn từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ dự báo ra quyết định dựa trên phân tích dữ liệu lớn.

"Thế giới đang thay đổi mỗi giây cùng với sự bùng nổ của những sáng kiến, phát minh và công nghệ mới. Để sống còn và vươn đến thịnh vượng, doanh nghiệp cần sáng tạo đổi mới bằng công nghệ, chuyển đổi số, hướng tới xây dựng mô hình vận hành số và xa hơn là doanh nghiệp số", Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa cho biết. "Bộ giải pháp của FPT giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán cấp bách, đồng thời tạo ra những chuyển dịch mang tính đột phá về vận hành, trải nghiệm khách hàng và kiến tạo mô hình kinh doanh mới, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai".

ITU Digital World là một trong những sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất thế giới về viễn thông và CNTT-TT. Chương trình có sự tham gia của Bộ trưởng các nước thành viên Liên minh Viễn thông Quốc tế, lãnh đạo các tổ chức, các chuyên gia về CNTT-TT và kinh tế số nhằm thảo luận về vai trò của công nghệ số và hợp tác toàn cầu trong bối cảnh trong và sau đại dịch.